Satisfy Your Soul Lifestyle เอาใจสายหนุบหนับกับ 4 ร้านชานมไข่มุกจาก foodpanda กรุงเทพ

เอาใจสายหนุบหนับกับ 4 ร้านชานมไข่มุกจาก foodpanda กรุงเทพ

foodpanda กรุงเทพ

                กระแสแรงจนต้านทานไม่ไหวจริง ๆ กับชานมไข่มุกหวาน ๆ มัน ๆ เคี้ยวเพลินหนุบหนับ เพราะภายใต้บรรยากาศอันร้อนระอุของประเทศไทยชั่วโมงนี้คงไม่มีอะไรมาทดแทนความสดชื่นได้ดีเท่าชานมไข่มุกอีกแล้ว foodpanda กรุงเทพขอแนะนำร้านชานมไข่มุกยอดนิยมที่สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda ได้แล้ววันนี้ ทั้งจากแบรนด์ต่างประเทศและแบรนด์ไทย เตรียมจดชื่อร้านและกดสั่งได้เลย และอย่าลืมเข้าไปกดติดตามที่หน้าเพจของ foodpanda เพื่อรับโปรโมชันดี ๆ และส่วนลดพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมาย

1. โคอิ เตะ รัชดาภิเษก 18

                ร้านชานมไข่มุกสัญชาติไต้หวันที่เกิดขึ้นจากการก่อตั้งของคุณหม่าหรือ Ms. Khloe Ma ผู้หลงใหลในการท่องเที่ยวและมีเป้าหมายในการเผยแพร่ชานมไข่มุกของไต้หวันให้ทุกคนได้ลิ้มลอง โดยประเทศไทยของเราก็ได้เปิดให้บริการชานมไข่มุกแบรนด์โคอิ เตะ เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มรสชาติวัฒนธรรมการดื่มชานมไข่มุกของไต้หวันกันแล้ว และในปัจจุบันแบรนด์นี้ได้เปิดสาขาไปแล้วกว่า 12 สาขาทั่วโลก โดยความโดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ตัวไข่มุกสีเหลืองทองที่ให้รสสัมผัสหนุบหนับแต่ไม่เหนียวหนึบ ผสมผสานกับน้ำชาที่กลมกล่อมและนมสดที่เข้มข้น คุณสามารถเข้าไปเลือกท็อปปิ้งต่าง ๆ ได้จากแอปพลิเคชัน foodpanda

2. คามุ ยูเนี่ยนมอลล์

                ชานมไข่มุกที่มีเอกลักษณ์ในการนำเอาความกรุบกรอบของเม็ดมะม่วงหิมพานต์มาผสมผสานกับความเหนียวนุ่มของตัวไข่มุก อีกทั้งยังสามารถเลือกชนิดของนมและระดับความหวานได้ นอกจากนี้ร้านนี้ยังโดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเมนูที่มีความน่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น แรปเตอร์ปั่น ที่นำเอาเม็ดมะม่วงหิมพานต์ไปปั่นกับนมแบบออริจินัล และชาชีสที่มีทั้งมัทฉะครีมชีสใส่ไข่มุก เป็นต้น

3. ดาคาซี่ ปั๊มน้ำมันบางจาก แจ้งวัฒนะ

                ร้านนี้ foodpanda กรุงเทพขอยกเอาใจคนรักการดื่มชาโดยเฉพาะ เพราะทางร้านจัดโปรโมชันสุดคุ้มซื้อ 1 ฟรี 1 ให้ทุกวัน เท่านั้นยังไม่พอยังมีเมนูชานมเฮยแบบถังขนาดใหญ่ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติหวาน หอม กลมกล่อมของชาชั้นดี กับเนื้อไข่มุกสีเหลืองทอง พร้อมด้วยท็อปปิ้งให้เลือกอีกมากมาย และยังเลือกระดับความหวานได้ตามใจ อย่าลืมเข้าไปตรวจสอบเงื่อนไขและรับส่วนลดพิเศษก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง

4. มาราชา ถนนอิสรภาพ

                อีกหนึ่งร้านชานมไข่มุกคุณภาพที่แจกโปรโมชันกันรัว ๆ เมื่อสั่งชาตั้งแต่ 75 บาทขึ้นไปรับส่วนลดทันที 20% นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันอื่น ๆ ที่กำหนดออกมาอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับความโดดเด่นที่คุณผู้หญิงจะพลาดไม่ได้คือการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีอย่างน้ำตาลบราวน์ชูการ์และทางร้านไม่ใส่นมข้นหวานหรือน้ำเชื่อมผสมลงไปเลย อีกทั้งยังเลือกระดับความหวานและท็อปปิ้งได้ โดยเมนูแนะนำได้แก่ เมนูบราวน์ชูการ์ ชานมไข่มุกที่ควบคุมระดับความหวานด้วยน้ำตาลบราน์ชูก้า และเมนูนมสดบราวน์ชูการ์ที่ให้รสชาติละมุน อีกทั้งยังมีความหอมเฉพาะตัว เป็นต้น

นอกจากร้านชานมไข่มุกที่ foodpanda กรุงเทพ ได้แนะนำมาให้สั่งได้แล้วนี้ ยังมีร้านชานมไข่มุกใกล้บ้านคุณให้เลือกอีกมากมาย เพื่อเอาใจสายดื่มชาโดยเฉพาะ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของชาหลากหลายสัญชาติ ทั้งชาเขียว ชาไต้หวัน ชาชีส และชาไทย จากหลากหลายร้านค้าที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ foodpanda เพราะความหวานมันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ

Related Post

นำเข้าสินค้าจากจีน

ทำไมเวลาสั่งซื้อสินค้าการขายสินค้าแบบ pre-order กันไหม มันคืออะไร เหมาะกับใครบ้าง แล้ววิธีสั่งยากไหมทำไมเวลาสั่งซื้อสินค้าการขายสินค้าแบบ pre-order กันไหม มันคืออะไร เหมาะกับใครบ้าง แล้ววิธีสั่งยากไหม

สินค้า pre-order คือสินค้าที่ผู้ขายไม่ได้มีอยู่ในสต็อ สินค้า pre-order จึงไม่ใช่สินค้าที่พร้อมส่งในทันที และผู้สั่งสินค้าต้องมีความเข้าใจในรูปแบบการสั่งสินค้าชนิดนี้มาก่อนแล้ว ซึ่งเป็นการสั่งนำเข้าสินค้า สั่งผลิตเป็นพิเศษ หรือสั่งซื้อเพื่อเช็กจำนวนความต้องการของตลาดก็ตาม  ผู้ขายสินค้าจะเปิดรอบให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการ โดยอาจจะชำระเงินก่อนล่วงหน้าทั้งหมดหรือชำระเป็นเงินมัดจำตามเงื่อนไขของผู้ขายแต่ละเจ้า จากนั้นผู้ขายจึงค่อยสั่งซื้อหรือสั่งผลิตสินค้าตามจำนวนที่ได้รับออเดอร์มาในภายหลัง ตามปกติแล้วผู้ที่สั่งสินค้าลักษณะนี้มักจะเป็นร้านค้ารายย่อย ที่ต้องการสั่งสินค้าจำนวนมาก ๆ เพื่อนำมาสต็อกไว้ในร้านของตัวเอง หรือสำหรับผู้ที่ต้องการสินค้าที่ไม่มีขายในท้องตลาดทั่วไป รวมถึงสินค้าที่ต้องสั่งผลิตขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เสื้อลายพิเศษ กระเป๋ารุ่นพิเศษ สินค้าเฉพาะเทศกาล เป็นต้น  โดยลูกค้ากลุ่มนี้จะต้องไม่ใช่ลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้าในทันทีหรือสามารถรอสินค้าที่มีระยะเวลาจัดส่งได้ประมาณหนึ่งขึ้นอยู่กับว่าผู้ขายจะมีระบบชิปปิ้งที่รวดเร็วแค่ไหน โดยที่ผู้ที่เป็นคนรับ pre-order สินค้าเหล่านี้จะมี contact กับร้านค้าต้นทางหรือโรงงานที่ผลิตสินค้าโดยตรง หรืออาจติดต่อกับบริษัทที่นำเข้าสินค้า

ไขมันอุดตันเปลือกตา

โรคของดวงตา โรคที่ควรระวังโรคของดวงตา โรคที่ควรระวัง

โรคของดวงตานั้นเป็นอีกหนึ่งในโรคที่อันตรายอย่างมาก เพราะว่าการมองเห็นนั้นสำคัญกับมนุษย์อย่างเราอย่างมากแน่นอน แต่ว่าก็มียังมีอีกหลากหลายคนนั้นที่มักจะมองข้ามในเรื่องนี้ไป และ ส่งผล บางครั้งนั้นกว่าเราจะรู้ตัวนั้นก็สายไปแล้วเพราะว่ารักษาได้ไม่ทัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูถึงเรื่องของโรคของดวงตาที่เรานั้นจะต้องระมัดระวังกันว่าจะมีโรคชนิดไหนกันบ้าง   ภาวะตาแห้ง   ภาวะตาแห้งนั้นเป็นหนึ่งในภาวะที่การทำงานผิดปกติของต่อมสร้างความชื้นใต้ดวงตา ทำให้ตาของเรานั้นอยู่นาวะแห้งระคายเคืองตา โดนยเกิดจากอายุที่มากขึ้น และ มีการใช้งานด้วงตตามากเกินไปไม่ว่าจะเป็นการจ้องคอมนานมากเกินไป หรือ จ้อง Smart Phone มาเกินไป ซึ่งภาวะตาแห้งนั้นจะมีชื่อเรียกอีกหนึ่งว่า ไขมันอุดตันเปลือกตา ซึ่งเป็นหนึ่งในภาวะที่ส่งผลต่อการมองเห็นได้ด้วยเช่นกัน  โรคต้อกระจก   โรคต้อกระจกนั้นเป็นหนึ่งในโรคที่เกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยและยังเป็นภาวะที่สร้างปัญหาให้กับการมองเห็นของคนในประเทศได้ด้วยเช่นกัน โดยภาวะต้อกระจากนั้นมาจากหลากหลายปัจจัยอย่างมาก แต่ว่าหลากหลายคนนั้นมองส่าเป็นโรคที่ใกลตัว และ ส่งผลให้การมองเห็นนั้นเริ่มพร่าลง มืดลง จนบางครั้งนั้นอาจจะรักษาได้ไม่ทันการ และทำให้

หางาน accounting

หางาน accounting ต้องทำอย่างไรบ้าง หางาน accounting ต้องทำอย่างไรบ้าง 

เมื่อเอ่ยถึงการหางานในยุคนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนก็คงจะกำลังกลัดกลุ้มและกังวลใจกันอยู่ไม่มากก็น้อย ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าการหางานในช่วงของโรคระบาด Covid-19 นั้นได้ทำให้เกิดปัญหาหลายๆ ด้านเลยก็ว่าได้ แต่หลายๆ คนคงไม่รู้ว่าในช่วงเวลาที่โควิด-19 กำลังระบาด และมีหลายๆ คนต้อง Work from home กลับมีหนึ่งตำแหน่งที่ต้องทำงานทุกวัน ตำแหน่งนั้นก็คือฝ่ายบัญชีหรือ accounting  อ่านมาจนถึงตอนนี้หลายๆ คนคงกำลังสนใจหางาน accounting แล้วใช่หรือไม่ มาดูพร้อมๆ กันว่า อยากหางาน accounting ต้องทำอย่างไรบ้าง  1.สำรวจตนเอง คุณจบด้านบัญชีใช่หรือไม่  หลายๆ