Satisfy Your Soul Lifestyle ในปี 2022 นี้กล้าพูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บ E-commerce สุดฮิตอย่าง Taobao อีกแล้ว

ในปี 2022 นี้กล้าพูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บ E-commerce สุดฮิตอย่าง Taobao อีกแล้ว

เถาเป่า

วันนี้ Yourbaobao จะพาเพื่อนๆทุกคนมาทำความรู้จักเถาเป่ากันค่ะ 

เถาเป่า หรือ taopao.com เป็นเว็บไซส์ E-commerce จากเครือ Alibaba ก่อตั้งโดย Jack Ma โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2003 แล้วก็ได้รับความนิยมและความสนใจอย่างมาก โดยเถาเป่านั้น จะเน้นไปทางร้านค้าปลีก และ SME ซะส่วนใหญ่ ต่างจากเว็บอื่นๆในเครือ Alibaba เรียกได้ว่าคือ ฝั่งนู้นเขามี Amazon และ Ebay ฝั่งเอเชียของเราก็มีเถาเป่านี่แหละค่ะที่เป็นยักษ์ใหญ่ ต่อสู้กันได้อย่างสูสีสมน้ำสมเนื้อ โดยใช้เวลาแค่ 3 ปี เถาเป่าก็แย่งตำแหน่ง E-commerce อันดับ 1 จาก ebay.com มาได้ มาจนปัจจุบันที่ติด 1 ใน 20 เว็บไซท์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในโลก

เถาเป่านี่เรียกได้ว่าคือขุมทรัพย์ในรูปแบบเว็บไซท์เลยก็ว่าได้นะคะ เพราะว่าได้รวบรวมเอาสินค้าทุกแบบทุกประเภทไว้อย่างมหาศาลจากทั้งทางประเทศจีนเองและจากต่างประเทศด้วย เพราะคอนเสปต์หรือหัวใจหลักๆที่สำคัญของเถาเป่านั่นคือ ไม่ว่าใครก็สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้แบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เราจึงจะได้เห็นพวกสินค้าแบรนด์ต่างๆที่ผลิตในจีนเองนำมาขายแบบราคาถูกมากกก ถูกจนน่าตกใจ เพราะเจ้าของโรงงานและผู้ผลิตมาขายเอง ตั้งแต่สินค้าทำมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องใช้ในครัวเรือนไปจนถึงพวกผลไม้ ผลผลิตทางการเกษตรก็มีเช่นกันนะคะ เรียกได้ว่าครบครันทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคเลยทีเดียว

อะไรคือจุดเด่นของเถาเป่า?

  1. เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น เน้นไปที่สินค้าที่ผลิตในจีน โดยมีความหลากหลายครอบคลุมสินค้าเกือบทุกประเภท
  2. เป็นแหล่งซื้อขายสินค้าแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ราคาถูกที่เป็นอันดับหนึ่งในใจของแม่ค้าพ่อค้าและนักช้อปที่ไม่ว่าจะซื้อไปขายต่อแบบทดลองตลาด หรือใส่เองก็คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ
  3. การชำระเงินด้วย Alipay เป็นระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย ช่วยเป็นหลักประกันได้ว่าสินค้าที่สั่งซื้อไปจะต้องได้รับแล้วแน่ๆ ระบบจึงตัดเงินไป
  4. แต่ละมณฑลมีความชอบความนิยมของสินค้าแตกต่างกันไปในแต่ละท้องที่ เราจึงได้เห็นความหลากหลายทางวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตไปตามมณฑลนั้นๆ เป็นการอัพเดทเทรนด์ให้ผู้บริโภคไปในตัว
  5. เถาเป่าเป็นแฟลตฟอร์มออนไลน์ที่เน้นให้บริการในทุกฟังก์ชั่นแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เน้นสร้างกำไรด้วยค่าโฆษณาจากบริษัททุนใหญ่ๆที่ต้องการสร้าง
  6. เป็นเว็บไซท์ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจีนอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะทำให้เว็บไซท์ e-commerce จากตะวันตกมาตีตลาดจีนไม่ได้ ซึ่งเถาเป่าเลยเป็นเว็บไซท์ที่เรียกได้ว่า คนจีนทำเพื่อคนจีนใช้ได้อย่างเต็มปากเลยค่ะ

หากเพื่อนๆคนไหนอยากลองสั่งของจากเถาเป่า ลองสั่งผ่าน Yourbaobao ดูได้นะคะ รับรองว่าการสั่งของจากเถาเป่าจะไม่ยากอีกต่อไป แค่เลือกช้อปสินค้าที่ต้องการ ชำระเงิน แล้วรอสินค้ามาส่งที่หน้าบ้านได้เลยค่ะ

Related Post

หัว marbo zero

ทำไม หัวพอต “หัว marbo zero” นั้นจึงได้รับความยอดนิยมกว่าปกติทำไม หัวพอต “หัว marbo zero” นั้นจึงได้รับความยอดนิยมกว่าปกติ

“หัว marbo zero” นั้นเป็นอีกหนึ่งในพอตที่มีการจำหน่ายในปี 2022 และ ยังมี ยอดขายที่ค่อนข้างได้รับความยอดนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และ ที่สำคัญนั้น หัวพอต marbo zero นั้นเป็นพอตที่ได้รับคววามยอดนิยมอย่างมาก และยังเป็นพอตที่มือใหม่นั้นควรเลือกที่จะใช้งานด้วยเช่นกัน และ แน่นอนว่า “หัว marbo zero” นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในหัวพอตที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าทำไม หัว marbo zero นั้นจึงได้รับความนิยมในการใช้งาน   มีความหลากหลายในการใช้งาน   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ  ความหลากหลายในการใช้งาน เพราะว่า

หางาน accounting

หางาน accounting ต้องทำอย่างไรบ้าง หางาน accounting ต้องทำอย่างไรบ้าง 

เมื่อเอ่ยถึงการหางานในยุคนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนก็คงจะกำลังกลัดกลุ้มและกังวลใจกันอยู่ไม่มากก็น้อย ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าการหางานในช่วงของโรคระบาด Covid-19 นั้นได้ทำให้เกิดปัญหาหลายๆ ด้านเลยก็ว่าได้ แต่หลายๆ คนคงไม่รู้ว่าในช่วงเวลาที่โควิด-19 กำลังระบาด และมีหลายๆ คนต้อง Work from home กลับมีหนึ่งตำแหน่งที่ต้องทำงานทุกวัน ตำแหน่งนั้นก็คือฝ่ายบัญชีหรือ accounting  อ่านมาจนถึงตอนนี้หลายๆ คนคงกำลังสนใจหางาน accounting แล้วใช่หรือไม่ มาดูพร้อมๆ กันว่า อยากหางาน accounting ต้องทำอย่างไรบ้าง  1.สำรวจตนเอง คุณจบด้านบัญชีใช่หรือไม่  หลายๆ

ร้านขายอุปกรณ์ช่าง

ร้านขายอุปกรณ์ช่าง เลือกซื้อที่ไหน สะดวกที่สุดร้านขายอุปกรณ์ช่าง เลือกซื้อที่ไหน สะดวกที่สุด

เมื่อพูดถึงงานช่างในปัจจุบันแน่นอนว่าได้รับความนิยมจากเราช่างฝีมือทั้งหลายมากมายมีหลายคนที่สนใจจะเลือกซื้อแล้วกำลังมองหาร้านขายอุปกรณ์ช่างที่เชื่อถือได้ซึ่งแน่นอนว่าหากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเข้าไปเลือกซื้ออุปกรณ์ช่างจากที่ไหนดีวันนี้เรามีแหล่งจำหน่ายหรือร้านขายอุปกรณ์ช่างที่เชื่อถือได้มาแนะนำให้คุณได้รู้จักเผื่อว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางเหลืออีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าคุณภาพดีเพื่อที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้นหากคุณว่าหากท่านสนใจต้องการเลือกซื้ออุปกรณ์ช่างต่างๆลองเข้ามาทำความรู้จักกับร้านขายอุปกรณ์ช่างต่อไปนี้ที่เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักเชื่อได้ว่ามันจะเป็นแหล่งสำหรับเลือกซื้อขายอุปกรณ์ช่างที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยทีเดียว icontoolsthai ร้านขายอุปกรณ์ช่างที่ดีที่สุด ต้องยอมรับว่าร้านขายอุปกรณ์ช่างในปัจจุบันนี้มีหลายแห่งให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักและเลือกซื้อแต่ละแห่งนั้นก็มีหลากหลายสินค้าให้คุณได้ซื้อหาตามความต้องการตามความสนใจซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เรามีอีกหนึ่งร้านขายอุปกรณ์ช่างที่เชื่อถือได้และนับว่าเป็นร้านขายอุปกรณ์ช่างที่ดีที่สุดให้คุณได้ลองเข้ามาทำความรู้จักนั่นก็คือ icontoolsthai เรามีหลากหลายสินค้าอุปกรณ์ช่างให้คุณได้เลือกซื้อและแต่ละอุปกรณ์นั้นก็มีมาตรฐานมีคุณภาพเชื่อถือได้มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดีไปใช้งานหรือไปจำหน่ายต่อเพราะเราเป็นร้านขายอุปกรณ์ช่างขายส่งที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานไม่ว่าคุณจะต้องการสินค้าอุปกรณ์ช่างรูปแบบใดก็ตามเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในเบื้องต้นหากคุณต้องการเลือกซื้ออุปกรณ์ช่างไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอุปกรณ์ประเภทใดก็ตามคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสินค้าได้ที่หน้าเว็บ icontoolsthai เพื่อที่จะช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใจในรูปแบบของสินค้าความต้องการของสินค้าของตัวเองได้มากที่สุดและเลือกซื้อรูปแบบของสินค้าได้ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาในระหว่างการเลือกซื้อใดๆก็ตามเอาเป็นว่าหากใครสนใจหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับร้านขายอุปกรณ์ช่างต้องการคำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้า รวมถึงส่วนลดพิเศษมากมายที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้ออุปกรณ์ช่างที่คุณสนใจได้มากขึ้นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บ icontoolsthai แล้วคุณจะต้องประทับใจในรูปแบบของสินค้าอุปกรณ์ช่างที่คุณเข้ามาเลือกซื้อกับเราอย่างแน่นอนทั้งนี้เรายังมีบริการจัดส่งสินค้าให้คุณได้ถึงบ้านช่วยทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าอุปกรณ์ช่างเหล่านี้ได้มากขึ้นด้วยนอกเหนือจากอุปกรณ์ช่างแล้วยังมีอุปกรณ์การเกษตร สินค้าฮาร์ดแวร์ต่างๆที่คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อและนำไปจำหน่ายหรือใช้งานได้อีกด้วย